Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

// //

DIỆT MỐI CHO TỦ BẾP VÀ CÁC LOẠI TỦ GỖ

Hiện nay, đời sống ngày một cao nên nhu cầu sử dụng những sản phẩm đồ gỗ nội thất ngày một cao hơn. Nhiều gia đình đã trang trí cho căn nhà bằng những chiếc tủ gỗ, tủ bếp hay những bộ bàn ghế gỗ…
Mối là loài côn trùng gây nguy hiểm tới đồ gỗ nội thất trong nhà
Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa tìm hiểu về những kiến thức về phòng chống mối cho đồ gỗ nên những chiếc tủ quần áo, tủ bếp có thể rất nhanh chóng bị tàn phá bởi những con mối mọt đáng ghét.
Ngoài việc gây mất thẩm mỹ nó để lại hậu quả rất nghiêm trọng, có thể làm cấu trúc tủ bị yếu đi, có thể làm sập tủ bất cứ lúc nào và gây nguy hiểm tới sức khỏe của người sử dụng.
Diệt mối cho tủ bếp gỗ vào thời điểm nào?
Để có thể diệt mổi hiệu quả và tận gốc cho tủ bếp, tủ gỗ thì phải được bắt đầu ngay từ khâu thi công xây dựng. Bởi từ khi thiết kế xây tủ bếp, tủ quần áo âm tường thì phải được phòng chống mối ở nền móng công trình triệt để bởi đây là một trong những yếu tố quyết định ngăn chặn mối mọt không xâm nhập được vào sâu trong nhà.
Phòng chống mối ngay từ khi xây dựng nền móng
Việc phòng chống mối ngay từ khi thi công nền móng sẽ đơn giản, tốn ít chi phí hơn rất nhiều so với việc phải thực hiện các biện pháp diệt mối trong khoảng thời gian sau này. Bên cạnh đó phòng chống mối còn giúp cho tủ bếp, tủ gỗ, đồ nội thất của quý khách không bị tấn công và giữ nguyên được hình dáng, sự sang trọng của đồ gỗ nội thất.
Nếu đã lỡ thi công công trình mà bạn không thực hiện các biện pháp phòng chống mối ở nền móng thì bạn phải theo dõi sát sao tình trạng sử dụng của tủ gỗ, tủ bếp, tủ quần áo.
Nếu có bất kỳ những dấu hiệu mà mối xâm nhập dù nhỏ nhất như là con mối, tiếng kêu cót két khó chịu hay đường đi bằng đất của mối thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới cơ sở diệt mối, diệt gián uy tín của Thông Tín để tiến hành ngay lập tức bởi nếu quý khách càng làm sớm thì hậu quả của mối mọt gây ra ở mức thấp nhất.
Công ty diệt mối, côn trùng uy tín Thông Tín.
Trong những năm hoạt động vừa qua, công ty diệt mối Thông Tín chúng tôi gặp nhiều trường hợp của những khách hàng do không đánh giá đúng tình hình mối phá hại đồ đạc, họ chỉ liên lạc khi mối đã xâm hại khá nặng nề gây hỏng, đứt vỡ các cấu trúc đồ nội thất, tủ gỗ, tủ quần áo bị đục khoét và mục rỗng nhiều chỗ…